CITIES IN MOTION 2 (RELOADED) [2013|MULTI3|FULL] PC GAME

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556






















ในเกม Cities in Motion เราจะต้องรับบทเป็นผู้ดูแลเรื่องระบบขนส่งในเมืองสำคัญ สร้างสายการเดินรถประจำทาง รถราง รถไฟใต้ดิน

หรือบนดินและเรือ จัดเก็บเงินจากค่าเดินทาง พัฒนาบริษัท ขยายการขนส่งไปยังส่วนต่างๆ ของเมืองและต้องพัฒนาการขนส่งให้ก้าวหน้า
จนเป็นที่พอใจของประชาชนในเมืองนั้น เกมนี้เราจะต้องเป็นคนวางระบบขนส่งเท่านั้น เราจะไม่ได้สร้างถนนหรือสร้างอาคารบ้านเรือนแต่
เราจะต้องสร้างสายการเดินรถโดยจะต้องดูเส้นทางที่คนต้องการเดินทางและก็สร้างการขนส่งที่รองรับผู้คนเหล่านั้นมากที่สุดเช่น การสร้าง
ป้ายรถประจำทางตามถนนจากนั้นก็ทำการเชื่อมโยงการขนส่งในแต่ละป้ายและเลือกซื้อรถประจำทางมาใช้รับส่งผู้โดยสารในเส้นทางที่
เราได้กำหนดไว้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © -2012 โหลดหนังฟรี All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks