เค้าเรียกฉันว่าความรัก (2012) [Movie 18]

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เค้าเรียกฉันว่าความรัก

เรื่องย่อ
ฉันไม่รู้หรอกว่า เธออบอุ่นแค่ไหน ภายใต้อ้อมกอดของฉัน
ฉันไม่รู้หรอกว่า เธอพร้อมลุกขึ้นยืน ยามฉันช่วยปาดน้ำตาให้
ฉันรู้แค่เพียงว่า มีความสุขเหมอ ทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มผ่านแววตาของเธอ และ...หัวใจของฉันพองโตเหมอ...ทุกครั้งที่เธอเรียกฉันว่า "ความรัก"
ขอทุกท่านโลดแล่นไปกับความรักและความเสียสละของ "ปริม" สาวน้อยที่มีความรักอยู่เต็มตัวใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © -2012 โหลดหนังฟรี All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks