[การ์ตูนในตำนานไม่มีรีบเก็บซะ] Digimon 4 ภาค [Advanture,Zero2,Tamers,Frontier][พากษ์ไทย]

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556








Digimon Advanture 
ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ เป็นภาพยนตร์การ์ตูนโทรทัศน์จากประเทศญี่ปุ่น ในชุดภาพยนตร์การ์ตูนโทรทัศน์ดิจิตอลมอนสเตอร์ ออกอากาศครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเมื่อ มีนาคม พ.ศ. 2542 ดิจิมอนแอดเวนเจอร์เป็นภาคแรก ซึ่งมีภาคต่อมาคือ ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02 ดิจิมอนเทมเมอร์ ดิจิมอนฟรอนเทียร์ , ดิจิมอนเซฟเวอร์ส และ ดิจิมอนครอสวอร์ส 
เนื้อเรื่อง : 
ในระหว่างที่ ไทจิและเพื่อนในโรงเรียนกำลังตั้งค่ายนั้นเอง ก็มีวัตถุประหลาดหล่นลงมาจากฟากฟ้า เป็นเครื่องมือแปลก ๆ ที่ไม่คุ้นตา หลังจากนั้นพวกเขาก็โดนดูดไปยังโลกดิจิตอล เพื่อปราบเหล่าร้ายที่กำลังทำให้ดิจิตอลเวิลด์ปั่นป่วน
____________________________________________________________________________
เซิฟอยู่ในไทยโหลดแรงเป็นลิ้งตรง


Digimon Advanture 02 
ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02 เป็นภาพยนตร์การ์ตูนโทรทัศน์ ในชุดดิจิตอลมอนสเตอร์ชุดที่ 2 เริ่มออกอากาศเมื่อ เมษายน ค.ศ. 2000 ถึง มีนาคม ค.ศ. 2001 ออกอากาศทั้งหมด 50 ตอนและมีภาพยตร์ตอนพิเศษอีก 2 ตอนคือ ดิจิเมนทอลสีทอง และ การแก้แค้นของเดียโบโลมอน 
นื้อเรื่อง :
หลังจากโลกดิจิตอล สงบสุขได้ด้วยเหล่าดิจิมอนกับเด็กที่ถูกเลือก 3 ปี ต่อมาในปีปี ค.ศ. 2002 ดิจิมอนไกเซอร์ ได้ออกก่อกวนโลกดิจิตอลจนปั่นป่วน ทำให้โลกดิจิตอลต้องหาเด็กที่ถูกเลือกอีกครั้ง เพื่อช่วยกันทำให้โลกดิจิตอลกลับมาเป็นดังเดิม




Digimon Tamers 
ดิจิมอนเทมเมอร์ (Digimon Tamers) เป็นภาพยนตร์การ์ตูนโทรทัศน์. ในชุดภาพยนตร์การ์ตูนโทรทัศน์ดิจิตอลมอนสเตอร์ชุดที่ 3. เริ่มออกอากาศเมื่อ;วันอาทิตย์ 1เมษายน ปีค.ศ. 2001 ถึงอาทิตย์ 31 มีนาคม ค.ศ. 2002 
เนื้อเรื่อง : 
วันหนึ่งเด็กชายผู้ชื่นชอบดิจิมอนชื่อ ทาคาโตะ ได้พบ บลูการ์ด โดยบังเอิญ ด้วยพลังที่พิเศษของ บลูการ์ด ที่สามารถเปลี่ยนเครื่องอ่านการ์ดให้กลายเป็น ดิจิไวซ์ และเมื่อทาคาโตะมองไปที่ดิจิไวซ์ ก็มีไข่ของดิจิมอน (ดิจิทามะ) ที่อยู่บนหน้าจอ เช้าวันต่อมา ดิจิทามะ เกิดแตกขึ้น ทาคาโตะ ก็เชื่อว่าจะมีดิจิมอนเกิดขึ้นมา และก็ได้ตามหาดิจิมอนที่เขาสร้างขึ้นมา จนกระทั่งเขามาพบดิจิมอนที่เขาฝันถึงก็คือ กิลมอน แล้วการเดินทางเพื่อไขปริศนาความลับของกิลมอนก็เริ่มขึ้น เขาได้พบกับกิลมอนและเป็นเทมเมอร์ในที่สุด


CREDIT : http://pkloader.blogspot.com
 
Digimon Frontier
ดิจิมอนฟรอนเทียร์ เป็นภาพยนตร์อะนิเมะซีรีส์อันดับที่ 4 ของดิจิมอน ผลิตโดย โตเอะแอนิเมชัน ฉายเมื่อวันที่ 7 เมษายน ค.ศ. 2002 จนถึงวันที่ 30 มีนาคม ค.ศ. 2003 ทางสถานีโทรทัศน์ ฟูจิทีวี มีจำนวนตอนทั้งหมด 50 ตอน และตอนพิเศษทางภาพยนตร์อีก 1 ตอน


CREDIT : http://pkloader.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © -2012 โหลดหนังฟรี All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks